Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019

Trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh mùng 2 tháng 9, hòa chung trong niềm vui, phấn khởi của hàng triệu học sinh cả nước đó chào năm học mới. Hôm nay ngày 5/9/2018, toàn thể CB-GV-NV và học sinh trường PTDTNT THCS huyện Đức Trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019.

h4

 

Về dự buổi lễ khai giảng năm học mới, nhà trường rất vui mừng được chào đón:

  • Ông Nguyễn Anh Đức, Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND Thị trấn Liên Nghĩa;
  • Ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Giám đốc trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Đức Trọng;
  • Ông Nguyễn Văn An, Tổ trưởng tổ dân phố 21, Thị trấn Liên Nghĩa;
  • Ông Nguyễn Duy Diệp, Đại diện trường Quân sự Tỉnh Lâm Đồng.

–    Về phía cha mẹ học sinh, có ông Cil Múp Ha Ly, Phó Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh.

Mở đầu Lễ khai giảng là lễ đón 60 em học sinh khối 6 đến từ các xã Đạ Quyn, Tà Năng, Ninh Gia, Tàhine, Nthol hạ, Đà Loan, Hiệp An, Liên Hiệp, Phú Hội với nhiều dân tộc khác nhau như Churu, K”ho, Cil, Rắc lây, Châu Mạ, Thái, Tày.

h6

 

 

h5

 

Cô Nguyễn Thị Tuyến, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương cùng với sự phối hợp của Ban đại diện cha mẹ học sinh, sự nỗ lực không ngừng đội ngũ thầy và trò, trong năm học 2017-2018 khép lại với nhiều thành tích nổi bật: trường PTDTNT THCS huyện Đức Trọng đạt tập thể lao động xuất sắc, có 05 giáo viên giỏi cấp cơ sở, 01 giáo viên giỏi cấp Tỉnh, 02 học sinh giỏi cấp Tỉnh môn Lịch sử, 05 học sinh giỏi cấp huyện, đạt giải Nhất toàn đoàn trong giải Thể thao cấp huyện, 30 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 03 cá nhân đạt Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và 03 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Đức Trọng; các đoàn thể trong nhà trường đều đạt vững mạnh trở lên, được các cấp khen thưởng. Năm học 2018 – 2019, nhà trường quyết tâm, phấn đấu giữ vững  và phát huy các thành tích đã đạt được trong hoạt động dạy và học.

 

h17

Trong buổi lễ, ông Nguyễn Anh Đức, Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND thị trấn Liên Nghĩa đã thay mặt cho Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Thị trấn Liên Nghĩa đánh hồi trống dịp khai giảng năm học mới.

 

h15

Ông Nguyễn Anh Đức, Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND thị trấn Liên Nghĩa  trao 05 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng  của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đức Trọng dành cho các em học sinh nghèo vượt khó nhân dịp năm học mới.

 

h11

Sau phần lễ là phần hội được mở màn với những tiết mục văn ngệ vui tươi của các em học sinh của trường PTDTNT THCS huyện Đức Trọng.

h13

 

h12

 

h2

 

h6

 

 

 

h3

 

h1

Khép lại chương trình buổi lễ khai giảng là hoạt động nhảy sạp của thầy và trò với không khí vui tươi, ấm áp và thân thiện.

h5

 

h4

Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019 của trường PTDTNT THCS huyện Đức Trọng đã khép lại báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu với niềm tin và hi vọng  năm học 2018 – 2019, trường PTDTNT THCS huyện Đức Trọng tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.